สั่งของจากจีน เพิ่มความสดใสให้รั้วบ้านด้วยการประดับต้นไม้             1 2

สั่งของจากจีน เพิ่มความสดใสให้รั้วบ้านด้วยการประดับต้นไม้

สั่งของจากจีน เพิ่มความสดใสให้รั้วบ้านด้วยการประดับต้นไม้

 

รั้วบ้าน สำหรับในตัวเมืองนั้นก็นับว่าเป็นสิ่งที่ต้องมีกันแทบทุกบ้านเพื่อเป็นการแบ่งอาณาเขตที่ชัดเจน แต่รั้วบ้านส่วนใหญ่ที่เราเคยเห็นกันนั้นก็มักจะเป็นรั้วบ้านแบบเรียบๆ ธรรมดาทั่วไป หลายบ้านก็ไม่ได้ให้ความสำคัญในส่วนนี้ วันนี้ Protaobao เว็บไซต์สั่งของจากจีน จึงขอแนะนำการประดับตกแต่งรั้วบ้านด้วยต้นไม้ ซึ่งนอกจากจะเป็นการทำให้รั้วบ้านของคุณมีชีวิตชีวาด้วยสีเขียวและสีสันของดอกไม้ต่างๆ แล้วก็ยังเป็นการทำให้อากาศภายในบ้านดีมากขึ้นเพราะออกซิเจนจากต้นไม้อีกด้วย ซึ่งการประดับตกแต่งรั้วบ้านด้วยต้นไม้นั้น เป็นสิ่งที่สามารถทำได้ง่ายเพียงแค่อุปกรณ์ไม่กี่อย่างเท่านั้น โดยเราก็มีอุปกรณ์ต่อไปนี้มาแนะนำให้ท่านได้นำไปปรับใช้เป็นไอเดียในการตกแต่งบ้านต่อไป

เริ่มต้นด้วยอุปกรณ์แรก คือโครงเหล็กและกระถางต้นไม้ทรงกลมหลากสีที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับรั้วบ้านของท่าน โดยเจ้าตัวกระถางนี้มีบริเวณที่เจาะอยู่ด้านล่างเพื่อเป็นการระบายน้ำที่ใช้ในการรดน้ำต้นไม้ออกไม้ได้และจะไม่ทำให้ต้นไม้เน่าจากการได้รับน้ำมากเกินไปอีกด้วย แบบต่อมาคือโครงเหล็กสำหรับใส่กระถางต้นไม้ขนาดเล็กน่ารัก เพื่อเป็นการใช้ประดับด้านบนของรั้วต้นไม้และไม่ให้รั้วดูเรียบจนเกินไป ซึ่งโครงเหล็กตัวนี้ค่อนข้างเหมาะสมกับรั้วเหล็กที่มีซี่เป็นจำนวนมาก เพราะจะทำให้โครงเหล็กสามารถง่ายต่อการยึดเกาะได้มากกว่ากำแพงที่เป็นกำแพงทึบ

สั่งของจากจีน เพิ่มความสดใสให้รั้วบ้านด้วยการประดับต้นไม้  สั่งของจากจีน เพิ่มความสดใสให้รั้วบ้านด้วยการประดับต้นไม้ O1CN01s9PLIX1W62wm8r8Pc 3681282738 600x768สั่งของจากจีน เพิ่มความสดใสให้รั้วบ้านด้วยการประดับต้นไม้  สั่งของจากจีน เพิ่มความสดใสให้รั้วบ้านด้วยการประดับต้นไม้ O1CN01OTXMiD1W62wlHGVer 3681282738 600x768สั่งของจากจีน เพิ่มความสดใสให้รั้วบ้านด้วยการประดับต้นไม้  สั่งของจากจีน เพิ่มความสดใสให้รั้วบ้านด้วยการประดับต้นไม้ TB2upnusMxlpuFjSszgXXcJdpXa 815970092 600x600สั่งของจากจีน เพิ่มความสดใสให้รั้วบ้านด้วยการประดับต้นไม้  สั่งของจากจีน เพิ่มความสดใสให้รั้วบ้านด้วยการประดับต้นไม้ TB21j5SsRNkpuFjy0FaXXbRCVXa 815970092 600x269

นอกจากนี้เรายังมีไอเดียสำหรับบ้านที่มีกำแพงบ้านเป็นกำแพงทึบและไม่มีที่สำหรับให้ยึดเกาะโครงเหล็กสำหรับห้อยต้นไม้ โดยไอเดียนี้เราสามารถหาโครงไม้ที่มีลักษณะเป็นสี่แบบในรูปภาพมาทำการยึดเกาะกับกำแพงบ้านแล้วจึงหาโครงเหล็กหรือกระถางต้นไม้มาห้อย ซึ่งการใช้โครงไม้ในลักษณะเช่นนี้จะเป็นการช่วยทำให้เราได้เพิ่มไอเดียในการตกแต่งกำแพงบ้าน โดยอาจจะเป็นห้อยให้มีลักษณะต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์และหลากหลายชนิด เพื่อเป็นการทำให้กำแพงมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น

สั่งของจากจีน เพิ่มความสดใสให้รั้วบ้านด้วยการประดับต้นไม้  สั่งของจากจีน เพิ่มความสดใสให้รั้วบ้านด้วยการประดับต้นไม้ O1CN01ogB2Tw1xCS6W8CpZn 2266736407 600x666

 

และสำหรับผู้มีแพลนว่าอยากตกแต่งรั้วบ้านแล้วสนใจโครงเหล็กและโครงไม้เหล่านี้เพื่อนำไปต่อยอดในการตกแต่งแล้วยังไม่รู้วิธีการสั่งของจากจีน ท่านสามารถใช้บริการเว็บไซต์ Protaobao ที่สามารถให้คำแนะนำ คำปรึกษา ด้วยทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพท่านจึงสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัยและได้มาตรฐานจากเรา

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก weshopchina.com