เถาเป่า ไอเดียของขวัญ ถูกใจผู้ใหญ่และได้ใช้งานแน่นอน

เถาเป่า ของขวัญให้ผู้ใหญ่_Protaobao เถาเป่า เถาเป่า ไอเดียของขวัญ ถูกใจผู้ใหญ่และได้ใช้งานแน่นอน                                                     Protaobao 768x402

เถาเป่า เมื่อใกล้เข้าสู่ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2020 ในอีกไม่ถึงกี่เดือนข้างหน้า หลายๆ คนเริ่มมีแพลน ที่จะซื้อของขวัญมอบให้บุคคลที่รักหรือผู้ใหญ่ในบ้าน

ถึงอย่างนั้น ก็ยังไม่มีไอเดียดีๆ ว่าควรซื้ออะไรให้กับพวกท่านดี วันนี้ Protaobao มีไอเดียของขวัญมาแนะนำ เผื่อเป็นแนวทางในการเลือกซื้อของขวัญ ถูกใจผู้ให้และประทับใจผู้รับอย่างแน่นอน

ของขวัญมงคล

ของขวัญปีใหม่อย่าง ‘ของมงคล’ ถือเป็นของขวัญที่มอบทั้งคำอวยพรและความเป็นสิริมงคลให้แก่ผู้รับ นิยมมอบให้แก่กันเนื่องในวันสำคัญหรือโอกาสพิเศษ ซึ่งมีคุณค่าทางจิตใจและสามารถเก็บรักษาเอาไว้ได้ หรือสามารถนำของขวัญมงคลเหล่านี้ มาตั้งโชว์ประดับไว้ภายในบ้าน เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล โดยของขวัญมงคลเหล่านี้มีหลากหลายรูปแบบ และสื่อความหมายในแต่ละด้านแตกต่างกันออกไป

ชุดเครื่องแก้วหรือเซรามิค

ถือว่าเป็นของขวัญอีกประเภทหนึ่ง ที่สามารถมอบให้ผู้ใหญ่ได้อย่างเหมาะสม เพราะชุดเครื่องเครื่องแก้วหรือเซรามิคนั้นสามารถใช้งานได้จริง และดูหรูหราในตัว เหมาะสำหรับนำไปมอบให้ผู้ใหญ่ที่เคารพ ซึ่งบางครั้งพวกท่านอาจกำลังมองหาเครื่องแก้วหรือเซรามิคสักชุดเพื่อเปลี่ยนชุดเครื่องแก้วหรือเซรามิคชุดเดิม ที่เสื่อมสภาพหรือไม่ได้ใช้งานแล้ว ซึ่งชุดเครื่องแก้วหรือเซรามิคนั้น มีให้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นชุดเครื่องครัวจาน-ชาม ที่ใช้บ่อยๆ ภายในบ้าน หรือจะเป็นชุดชงชาก็ยังได้ เนื่องจากผู้ใหญ่ส่วนมาก นิยมการจิบชายามมีเวลาว่างเพื่อความผ่อนคลายและได้สนทนากับเพื่อนฝูงที่รู้ใจกันไปด้วยพร้อมๆ กัน

ชุดเครื่องครัว

หากผู้ใหญ่ในบ้านชอบทำอาหาร การมอบชุดเครื่องครัวคุณภาพดีสักชุด ก็นับได้ว่าเป็นของขวัญที่จะถูกใจผู้รับอย่างแน่นอน แม้ว่าที่บ้านของผู้รับอาจมีชุดเครื่องครัวเหล่านี้อยู่แล้วหลายชุด แต่ในความเป็นจริงเครื่องครัวเหล่านั้น ถูกใช้ทุกวัน และหากใช้ทุกวันบ่อยๆ อุปกรณ์เหล่านั้นย่อมเสื่อมสภาพไปตามอายุการใช้งาน สารเคมีที่เคลือบอยู่บนผิวกระทะหรือหม้อเหล่านั้นหลุดออกมา และหากใช้ต่อไปอาจทำให้สารเคลือบปนเปื้อนกับอาหารที่ปรุง ซึ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพ ดังนั้นการมอบเครื่องครัวชุดใหม่ให้เหมาะสมกับผู้ใหญ่ ถือเป็นการมอบความปลอดภัยและดีต่อสุขภาพของท่านเองด้วย

เครื่องประดับ

ของขวัญประเภทนี้ เหมาะสำหรับมอบให้คุณแม่หรือคุณยายเป็นที่สุด ยิ่งหากพวกท่านเป็นคนชอบใส่ Accessories ด้วยแล้ว คงไม่ยากในการเลือกแบบที่ถูกใจมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับท่านอย่างแน่นอน เทคนิคง่ายๆ เช่น คุณอาจจับคู่เครื่องประดับที่มาเป็นเซ็ทสร้อยคอและต่างหู ส่วนการเลือกสไตล์แบบเรียบๆ หรือมีดีเทล อาจสังเกตจากการแต่งกายของผู้ใหญ่ เพื่อให้เลือกสินค้าได้ตรงใจผู้รับมากยิ่งขึ้น

นาฬิกา

ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ของขวัญที่หลายๆ คนนิยมมอบให้กับผู้ใหญ่ หนึ่งในนั้นคือ ‘นาฬิกา’ ซึ่งมีความหมายที่ดี เช่น การเพิ่มเวลาให้กับชีวิตหรือกเป็นารเริ่มต้นชีวิตใหม่ๆ ในช่วงปีใหม่ เพราะเวลาไม่เคยเดินถอยหลัง นอกจากนี้ หากเป็นนาฬิกาข้อมือ จะทำให้ผู้ใหญ่สวมใส่ติดตัวและเป็นเครื่องประดับที่ช่วยเสริมบุคลิกไปในตัว หรือหากญาติผู้ใหญ่ไม่นิยมใส่นาฬิกาข้อมือ อาจซื้อเป็นนาฬิกาแขวน ซึ่งปัจจุบันมีหลากหลายดีไซน์ สามารถนำไปใช้แขวนตกแต่งบ้านให้ดูงดงาม ที่สำคัญ ใช้ประโยชน์ได้นานอีกหลายปีเลยทีเดียว

ชุดเครื่องนอน

อีกหนึ่งของขวัญที่เราเชื่อกว่าจะถูกใจผู้รับ คือ ‘ชุดเครื่องนอน’ ดีๆ มีคุณภาพสักชุด ใน 1 ชุด จะประกอบไปด้วย ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม ปลอกหมอน เพราะปีใหม่ทั้งทีคงไม่มีใครอยากนอนที่นอนลวดลายเดิมๆ หรือสีสันเดิมๆ การได้เปลี่ยนชุดเครื่องนอน ย่อมช่วยให้ชีวิตดูมีสีสันและอะไรใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ถือเป็นการต้อนรับสิ่งใหม่ๆ เข้ามา ที่สำคัญสามารถใช้ได้จริงและใช้ได้นาน

อย่างไรก็ตาม ของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใหญ่หรือคนที่คุณรักนั้น คงไม่สำคัญมากกว่าการได้พบเจอกันในช่วงเวลาปีใหม่และการได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันในช่วงวันสำคัญ นอกจากนี้ การหมั่นเข้าไปเยี่ยมเยียนท่านบ่อยๆ นั่นก็คือของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใหญ่ ของขวัญนั้นอาจไม่จำเป็นต้องรอมอบให้ในช่วงเทศกาลเสมอไป เพียงซื้อสิ่งที่ท่านชอบก็ถือเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับพวกท่านแล้ว

หากยังเลือกซื้อของขวัญที่ถูกใจไม่ได้สักที แนะนำเลือกซื้อของขวัญกับ Taobao (เถาเป่า) และ Tmall มีร้านค้าชั้นนำจากจีนและสินค้ามากกว่าล้านรายการ รับว่าได้เจอของขวัญที่โดนใจและมอบความสุขให้กับผู้ใหญ่ที่ท่านรัก หรือสามารถเลือกใช้บริการเว็บไซต์ตัวกลางอย่าง Protaobao เหมือนได้สั่งซื้อจากเว็บไซต์ Taobao (เถาเป่า) และ Tmall โดยตรง เป็นแพลตฟอร์มภาษาไทย โดยมีวิธีสั่งสินค้าและเงื่อนไขการใช้บริการที่ง่ายและสะดวก