สั่งของจากจีน เปิดโลกแห่งจินตนาการแห่งความสุข ของเล่นเด็กสุดฮิตปี 2020

สั่งของจากจีน เปิดโลกแห่งความสุข สั่งของจากจีน สั่งของจากจีน เปิดโลกแห่งจินตนาการแห่งความสุข ของเล่นเด็กสุดฮิตปี 2020                                                       web protaobao web 768x402

สั่งของจากจีนกับของเล่นสุดฮิตปี 2020 โลกของเด็กๆ นั้น เต็มไปด้วยเรื่องสนุกและความสดใส เพียงได้ของเล่นชิ้นใหม่ ก็ทำให้วันทั้งวัน เต็มไปด้วยความสุขและเสียงหัวเราะ

การเลือกของเล่นสำหรับเด็กๆ จึงเป็นสิ่งสำคัญและแตกต่างกันในแต่ละช่วงวัย เช่น เด็กเล็กมักจะชอบของเล่นที่มีสีสันสดใส และช่วยดึงความสนใจให้กับเด็กๆ ได้ ในขณะที่เด็กโต นิยมของเล่นประเภทเลโก้และตัวต่อที่ทำจากไม้ ซึ่งจะช่วยบริหารนิ้วมือและฝึกการใช้ความคิดสร้างสรรค์

หากคุณพ่อคุณแม่กำลังมองหาของเล่นที่ช่วยเสริมสร้างสติปัญญา และฝึกสมองให้กับเด็กๆ สินค้าจากจีนต่อไปนี้เป็นเทรนด์ของเล่นที่ได้รับความนิยม ผู้คนนิยมสั่งของจากจีนและยังขายดีใน Taobao สามารถสั่งของจากจีนได้ที่ Protaobao เราคัดสรรสินค้าที่ราคาไม่แพง มีคุณภาพ และช่วยพัฒนาด้านจินตนาการให้กับเด็กน้อย

  1. Baby Shark

มากกว่าตุ๊กตาตัวนุ่มธรรมดา แต่สามารถขับร้องเพลงภาษาอังกฤษได้ เพียงแค่บีบท้องของเจ้า Baby Shark เด็กๆ ก็สามารถฝึกร้องเพลงไปกับเพื่อนแสนน่ารักตัวนี้ได้แล้ว ช่วยพัฒนาความจำ ฝึกสมอง และอารมณ์เบิกบาน ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ คลิก 

  1. เครื่องบินมัลติฟังก์ชั่น

เครื่องบิน ของเล่นจำลองขนาดใหญ่ ภายในตัวเครื่องบินบรรจุของเล่นชิ้นเล็กๆ ประเภทยานพาหนะ ตัวเครื่องบินลำใหญ่ถอดประกอบชิ้นส่วนได้ มีปุ่มเรียนรู้ 4 ปุ่ม ได้แก่ ปุ่มเสียงเพลง, ปุ่ม Story, ปุ่มเสียง และปุ่ม Popular science (สำหรับการเรียนรู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์) ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ คลิก

  1. หุ่นยนต์จำลองไดโนเสาร์อัจฉริยะ

หุ่นยนต์จำลองไดโนเสาร์ ควบคุมได้ด้วยรีโมตระยะไกล แต่ต้องได้รับการชาร์จไฟฟ้า จึงจะเคลื่อนไหวและพ่นไอน้ำได้ ทุกส่วนของหุ่นยนต์ไดโนเสาร์เคลื่อนไหวได้และมีเสียงเพลงประกอบ ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ คลิก

  1. ห่วงบาสเก็ตบอลในร่มสำหรับเด็กเล็ก

ไม่เพียงแค่ช่วยยืดกล้ามเนื้อให้กับเด็กๆ เท่านั้น แต่ชั้นห่วงบาสเก็ตบอลนี้ มาพร้อมกับกรอบของเล่นฟุตบอลที่ช่วยให้เด็กๆ ได้ฝึกการเตะฟุตบอล ฝึกใช้กำลังขา และโยนห่วง เสาของห่วงบาสเก็ตบอลยืดได้สูงสุดถึง 165 เซนติเมตร ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ คลิก

  1. ของเล่นจำลองตกปลาแม่เหล็ก

ฝึกการใช้สมองเด็กเล็กด้วยปริศนาเกมตกปลาแม่เหล็ก ช่วยพัฒนาการเรียนรู้ทั้งทางด้านสายตา การใช้มือ และสมอง ตลอดจนมีกิจกรรมร่วมกันกับครอบครัว ช่วยให้เด็กๆ เรียนรู้และเพลิดเพลินไปกับการฝึกจัดวางตู้ปลา ดูสินค้าเพิ่มเติม คลิก 

  1. หุ่นยนต์สุนัขสัตว์เลี้ยง

หุ่นยนต์สุนัขสัตว์เลี้ยง เหมาะกับเด็กอายุตั้งแต่ 0-6 ปี สามารถตอบสนองต่อคำสั่งจากรีโมตควบคุม ทำให้เจ้าหุ่นยนต์เคลื่อนไหวได้จริงราวกับถูกฝึก สามารถตอบสนองต่อการสัมผัสที่คางของหุ่นยนต์ จัดเป็นตัวทดลองก่อนที่เด็กๆ คิดจะเลี้ยงสัตว์ ดูสินค้าเพิ่มเติม คลิก

  1. บ้านของเล่นเด็กผู้หญิง

บ้านจำลอง ของเล่นที่เด็กผู้หญิงต้องร้องว้าว ! ประกอบด้วยห้องต่างๆ ของบ้าน มีข้าวของเครื่องใช้มากมายให้ตกแต่งตามจินตนาการ ช่วยฝึกความคิดสร้างสรรค์ ฝึกจัดระเบียบ และพัฒนาการตามวัย เชื่อได้เลยว่า จะกลายเป็นของเล่นชิ้นโปรดของเด็กผู้หญิงที่มีอายุตั้งแต่ 5 ขวบขึ้นไป ดูสินค้าเพิ่มเติม คลิก